Ấm áp đêm hội trăng rằm cùng thiếu nhi con CBCNV Công ty Thủy điện Trị An và EVNPSC Trị An năm 2023

Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An đã phối hợp công đoàn EVNPSC Trị An tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trung thu yêu thương” năm 2023 cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.
Chương trình được tổ chức tối ngày 28/9/2023 tại khu nhà trực công nhân vận hành Công ty với nhiều hoạt động thú vị. Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban nữ công Công ty cùng các đội múa nhí chuẩn bị các tiết mục văn nghệ phục vụ đêm hội trăng rằm.

Đông đảo thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên (CBCNV)Công ty dự đêm hội

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An thể hiện niềm hạnh phúc, vui mừng khi được tổ chức Chương trình Vui Tết trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi. Đồng thời, mong muốn các cháu sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.
Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An
 phát biểu khai mạc chương trình
Chương trình năm nay rất đặc sắc mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Các cháu được thưởng thức tiệc buffet với các món hấp dẫn. Trong đêm hội, các em nhỏ đã được xem màn múa lân đặc sắc, được phát quà, rước đèn, phá cỗ cũng như tham gia một số trò chơi - đố vui cùng chị Hằng, chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, những tiết mục ca múa do chính các em tham gia biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ, tán thưởng từ khán giả.
Các cháu thiếu nhi vui chơi cùng chị Hằng 
Các cháu thiếu nhi xem biểu diễn Lân Sư Rồng
 
Tiếp theo, là chương trình rước đèn trung thu, các cháu thiếu nhi trên tay cầm những chiếc lồng đèn xinh xắn cùng đoàn lân sư rồng đi rước đèn xung quanh khu cư xá, đi đầu là lồng đèn hình ngôi sao 5 cánh do tập thể đoàn viên thanh niên đã tích cực thực hiện mang lại sự hứng khởi cho các cháu thiếu nhi trong đêm hội trăng rằm.
Tổ chức đêm hội cũng là dịp giúp các cháu thiếu nhi là con em của CBCNV trong Cơ quan Công ty có dịp cùng nhau vui chơi trong một đêm thu truyền thống.
Ban nữ công, đoàn thanh niên chụp hình cùng các cháu thiếu nhi

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, các đoàn thể đến đời sống tinh thần của con em Người lao động trong Công ty. Đêm hội trăng rằm năm 2023 đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chác cháu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường./.
 
                        Bài viết: Nguyễn Thị Hà

  • 22/11/2023 09:27