Công ty Thủy điện Trị An tổ chức test nhanh COVID-19 cho CBCNV của Công ty và EVNPSC Trị An

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; việc test nhanh COVID-19 cho CBCNV của Công ty Thủy điện Trị An và EVNPSC Trị An là giải pháp cấp bách trước mắt  nhằm phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm COVID-19 (nếu có), hạn chế thấp nhất nguy cơ lây nhiễm dịch trong Công ty.

Chiều ngày 27/7/2021, Công ty Thủy điện Trị An đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu tổ chức tầm soát xét nghiệm cho 148 CBCNV của Công ty (bao gồm 12 lao động hợp đồng dịch vụ) và 52 CBCNV của Trung tâm dịch vụ sửa chữa tại Công ty Thủy điện Trị An.

Lấy mẫu test nhanh cho CNCNV của lực lượng Vận hành tại Nhà máy

Đến thời điểm này, tất cả các mẫu test nhanh kháng nguyên đều có kết quả Âm tính.

Ban lãnh đạo Công ty Thủy điện Trị An rất quan tâm đến sức khỏe CBCNV của Công ty và EVNPSC tại Công ty, nhất là lực lượng vận hành và sửa chữa đang ở tập trung tại Nhà máy để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo mục tiêu kép đó là “Vận hành an toàn liên tục các tổ máy và Phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả”.

Sự quan tâm kịp thời từ phía Ban lãnh đạo Công ty Thủy điện Trị An đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người lao động yên tâm công tác, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19; thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ quan trọng khác Tập đoàn Điện Lực Việt Nam giao./.

                                                                                                                                                  Bài viết và Ảnh: Trần Quang

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Hình ảnh lấy mẫu test nhanh Covid-19 tại Nhà máy

Hình ảnh lấy mẫu test nhanh Covid-19 tại khu CNVH

 

  • 28/07/2021 02:55