Chi bộ Phòng Hành chính và Lao động – Đảng bộ Công ty Thủy điện Trị An tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 -2025

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2022, tại trụ sở Công ty Thủy điện Trị An, Chi bộ Phòng Hành chính và Lao động, Đảng bộ Công ty Thủy điện Trị An tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 -2025 với sự hiện diện của 17/19 đảng viên, đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Võ Tấn Nhẫn – Bí thư Đảng ủy Công ty.

Các đại biểu Đảng viên thực hiện nghi thức chào cờ Đại hội tại Hội trường Công ty

Đại hội Chi bộ Phòng Hành chính và Lao động nhiệm kỳ 2022 -2025 diễn ra trong không khí toàn thể cán bộ, đảng viên, CNVLĐ Công ty Thủy điện Trị An hân hoan đón mừng Nhà máy Thủy điện Trị An vừa hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao; kỷ niệm 68 năm ngày thành lập ngành Điện lực Việt Nam và hăng hái thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng năm 2022 của Tập đoàn.

 

Các đại biểu phát biểu tham luận về công tác lập hồ sơ công việc và công tác lưu trữ;

công tác nhân sự và lao động tiền lương rất sôi nổi.

Đại hội Chi bộ cũng là đợt sinh hoạt chính trị, đánh giá một giai đoạn phát triển của đơn vi. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Võ Tấn Nhẫn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An đã ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao vai trò của Phòng Hành chính và Lao động đã góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ Công ty trong những năm qua, đồng thời cũng đóng góp nhiều ý kiến quý báu, chất lượng cho Báo cáo Chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể của nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Võ Tấn Nhẫn – Bí thư Đảng ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm vụ của Đại hội là kiểm điểm, đánh giá khách quan toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 cũng như đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ phát triển cho nhiệm kỳ 2022-2025; bầu ra một Ban Chấp hành mới, nghiêm túc xem xét lựa chọn những đảng viên tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn để bầu vào Chi bộ ủy khóa mới.

Công tác bầu cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định của Đảng trong công tác bầu cử. Đồng chí Nguyễn Trung Phương – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng phòng Hành chính và Lao động tiếp tục được đại hội tín nhiệm tiếp tục giữ chức Bí thư Chi bộ; Đồng chí Lý Công Tấn được bầu làm Phó Bí thư chi bộ và đồng chí Phan Văn Nhu được bầu vào Chi ủy viên Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ khóa mới 2022-2025 ra mắt Đại hội

Thay mặt Chi bộ Phòng Hành chính và Lao động nhiệm kỳ 2022-2025, Tân Bí thư Chi bộ đồng chí Nguyễn Trung Phương đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Công ty, đồng thời khẳng định Chi bộ khóa mới nhiệm kỳ 2022-2025 sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết mà các đại biểu đã thống nhất thông qua tại Đại hội.

Toàn thể đảng viên Chi bộ tham dự đại hội chụp hình lưu niệm

Với tinh thần dân chủ, trong một buổi sáng làm việc nghiêm túc Đại hội Chi bộ Phòng Hành chính và Lao động đã được tổ chức thành công tốt đẹp./.

                                                                                                                                Bài: Nguyễn Hoàng Dũng 

 

   

 

  • 14/10/2022 09:20