Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính Thủy Điện Trị An tham quan học tập tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và 4

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An đã tạo điều kiện cho Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính được gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đảng, công tác chuyên môn về Kế hoạch vật tư và Tài chính kế toán tại nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và 4.

Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3

Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Nhà máy thuỷ điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 được xây dựng từ năm 2004 trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Đăk Nông, đây được xem là một trong những công trình lớn của quốc gia.

Đến với Nhà máy Thủy điện 3 và 4thông qua chương trình giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đảng, công tác chuyên môn về Kế hoạch, vật tư, tài chính và kế toán.

Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính Thủy điện Trị An và CBCNV Thủy điện Đồng Nai 3 và 4 có cơ hội giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về những kinh nghiệm trong công việc, công tác Đảng và trong công tác sản xuất kinh doanh. Trong không khí thân mật, ấm áp tình đoàn kết giữa 02 đơn vị ngành Điện, thay mặt Lãnh đạo Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và 4, Ông Ngô Văn Sỹ – Giám đốc bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn chi bộ của Công ty Thủy điện Trị An đến thăm, giao lưu kinh nghiệm và mong muốn 02 đơn vị tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó, thân tình trên mọi lĩnh vực.

Phòng điều hành trung tâm Đồng Nai 3

Qua buổi giao lưu, Chi bộ hai đơn vị đã trao đổi được nhiều thông tin, kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống để cùng phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2023 của từng đơn vị, cũng như phấn đấu cho sự phát triển chung của Ngành điện/.

                                                                                                                           Bài và ảnh: Ngô Quang Hưng

               

 

 

  • 20/04/2023 01:10

Các Tin khác