Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An tổ chức Tết Trung thu và hoạt động trải nghiệm tham quan nhà máy cho các cháu là con CBCNV Công ty và EVNPSC Trị An năm 2022

 

Ngày 10/9, Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An phối hợp với Công đoàn EVNPSC Trị An tổ chức hoạt động Tháng hành động vì Trẻ em cho các cháu là con CBCNV đến trải nghiệm tham quan vui chơi tại nhà máy.

Các cháu được tìm hiểu lịch sử và thành tựu của Công ty

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui chơi dịp hè, động viên, khuyến khích, chăm lo cho con cán bộ công nhân viên Công ty.
Trước khi vào tham quan Nhà máy, các bạn nhỏ được tham quan Phòng truyền thống, tìm hiểu lịch sử 35 năm hình thành và phát triển của Công ty. Qua đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng và những đóng góp của nhiều thế hệ qua các thời kỳ, trong đó có ông bà, cha mẹ của mình. Lần đầu tiên các cháu được tham quan Nhà máy điện, được gặp gỡ nói chuyện với các cô chú vận hành Nhà máy gây được sự quan tâm hứng thú ở các cháu.

Các cháu được tìm hiểu quy trình làm việc và cách thức vận hành của nhà máy
Sau khi tham quan xong, các cháu được tập trung tại Hội trường làm Lễ biểu dương trao tặng thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2021-2022 là con của CBCNV Công ty.
Lãnh đạo HPC Trị An và PSC Trị An tặng thưởng cho các cháu đạt giải đặc biệt
Toàn thể các cháu đạt thành tích cao trong học tập của con CBCNV
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc đã ghi nhận, biểu dương thành tích học tập của con CBCNV, Công đoàn viên, người lao động trong Công ty. Đồng thời cũng hy vọng các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Bên cạnh đó, chia sẻ niềm vui với các bậc phụ huynh đã luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, dạy dỗ con em mình, để các cháu có được thành tích cao trong học tập.
Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty biểu dương thành tích của các cháu
Cháu Huỳnh Bảo Châu, học sinh lớp 9/6 đại diện cho các bạn nhỏ bày tỏ biết ơn và chia sẻ: “Bản thân con cảm thấy vô cùng may mắn khi được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất này, nơi có Nhà máy Thủy điện Trị An đóng chân và càng tự hào hơn khi có cha mẹ là CBCNV của Nhà máy, một Nhà máy Thủy điện lớn nhất phía Nam, một dấu ấn của tình hữu nghị Việt - Nga, là công trình lịch sử được in trên tờ tiền mệnh giá năm ngàn đồng Việt Nam. Mỗi năm chúng con đều nhận được những phần thưởng kết thúc năm học, những món quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu của Công tyĐó là nguồn cổ vũ, động viên vô cùng to lớn đã tiếp thêm cho chúng con động lực và sức mạnh trong hành trình chinh phục tri thức. Nhưng có lẽ, đây là lần đầu tiên chúng con được cùng nhau tham quan Nhà máy Thủy điện Trị An, nơi cha mẹ chúng con đang làm việc để nuôi chúng con khôn lớn và trưởng thành. Lần đầu tiên chúng con được đứng đây để gửi lời cảm ơn đến Quý ban lãnh đạo, Quý cha mẹ và các cô chú CBCNV. Chúng con thật xúc động và tự hào khi được tận mắt chứng kiến sự hùng vĩ của Nhà máy, thành quả sau biết bao nhiêu gian khổ, vất vả, hăng say lao động mà biết bao nhiêu thế hệ cha mẹ cùng các cô chú đã trải qua để dòng điện Nhà máy Thủy điện Trị An luôn được thắp sáng, để dòng nước hồ Trị An vẫn tuôn chảy mang đến sự trù phú cho quê hương đất nước.
Cháu Huỳnh Bảo Châu, đại diện cho các bạn nhỏ chia sẻ
Bên cạnh đó lãnh đạo Công ty cũng khen thưởng cho các gia đình CBCNV tiêu biểu năm 2022.
Gia đình cán bộ công nhân viên tiêu biểu
Hôm nay cũng vào dịp Trung thu, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Các cháu được tham gia Chương trình “Lễ hội trăng rằm” với những nội dung đặc sắc, ý nghĩa. Buổi chiều cùng ngày các cháu về Khu nhà trực công nhân vận hành để tham gia các trò chơi vận động với nhiều nội dung đặc sắc như: chuyền chanh; thẩy vòng; tìm vật đoán tên, trò chơi tập thể cùng chú Huy MC.
Các tiết mục trò chơi của các cháu
Đêm hội cũng là dịp giúp các cháu thiếu nhi là con CBCNV trong Cơ quan Công ty có dịp cùng nhau giao lưu, vui chơi thật sự ý nghĩa đối với các cháu
Các cháu vui chơi trung thu
 
 
Kết thúc một ngày các cháu được trải nghiệm tham quan nhà máy, nhận giải thưởng hoàn thành tốt năm học và được vui chơi trung thu. Hoạt động này không chỉ giúp các bạn nhỏ có thêm nhiều kỷ niệm mà còn tạo cơ hội để các bạn nhỏ hiểu biết môi trường lao động; khám phá, trải nghiệm những điều bổ ích, mới mẻ; rèn luyện kỹ năng sống và nuôi dưỡng ước mơ cho tương lai./.
                                                                                                                                  
                                                                                                                                        Bài viết: Nguyễn Thị Hà

  • 14/09/2022 10:35

Các Tin khác