Công ty Thủy điện Trị An Tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy quần chúng năm 2023

Hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (04/10), sáng ngày 12/10, Công ty Thủy điện Trị An đã tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy quần chúng năm 2023 cho toàn thể CBCNV của Công ty và Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN tại Công ty (EVNPSC Trị An) .

Đến dự Hội thao có đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Khương Đội PCCC và CNCH Trảng Bom đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Đồng Nai (PC07) phổ biến Luật Phòng cháy chữa cháy, các văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước và Bộ Công an về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; trong đó nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền; trách nhiệm của cán bộ, đội viên đội phòng cháy chữa cháy chuyên ngành trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai 09 tháng đầu năm 2023

Đồng chí Nguyễn Văn Khương đội PCCC và CNCH Trảng Bom phổ biến các quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Trong những năm qua, công tác tổ chức huấn luyện, tăng cường củng cố lực lượng và phương tiện PCCC tại chỗ của Công ty luôn được đặc biệt chú trọng. Công ty đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức huấn luyện kỹ thuật chữa cháy cho toàn thể CBCNV, đảm bảo 100% CBCNV đều được huấn luyện về PCCC. Do đó, trong quá trình vận hành sản xuất, công tác ngăn ngừa, phòng chống cháy nổ, bảo vệ an toàn tài sản và tính mạng CBCNV luôn được lãnh đạo Công ty coi trọng, bảo đảm an toàn cho hoạt động vận hành sản xuất của Công ty.

Tham dự Hội thao lần này có 10 đội tham gia, bao gồm các Phòng và Phân xưởng của Công ty Thủy điện Trị An và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Công ty Thủy điện Trị An thực hành nghiệp vụ chữa cháy, cứu người bị nạn, cứu tài sản.

Các Đội thi thực hành chữa cháy cứu người, cứu tài sản tại Hội thao

Kết quả 01 giải nhất (Đội Tổ điện 1_Phân xưởng sửa chữa Trị An); 01 giải nhì (Đội Ca 3 – Phân xưởng Vận hành); 01 giải ba (Đội Liên quân phòng Kỹ thuật và An toàn và Phòng Kế hoạch và Vật tư); 02 giải khuyến khích (Đội Tổ Quan trắc và Đội Ca 4 – Phân xưởng Vận hành).

Tổng mức khen thưởng cho các đội đạt thành tích là 9 triệu đồng (trong đó Chuyên môn khen thưởng 5,5 triệu đồng;  Công đoàn khen thưởng 3,5 triệu đồng).

Lãnh đạo Công ty Thủy điện Trị An và EVNPSC Trị An trao phần thưởng cho các đội đạt thành tích Hội thao

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An trao phần thưởng cho các đội đạt thành tích Hội thao

Qua Hội thao lần này sẽ giúp CBCNV nâng cao kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy và hoàn thiện các thao tác, sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy, đảm bảo sẵn sàng và xử lý mọi tình huống cháy, nổ xảy ra, dập tắt đám cháy, cứu hộ tài sản kịp thời có hiệu quả cao.

 

                                                                                                              Bài viết và Ảnh: Trần Quang

Một số hình ảnh hoạt động tại Hội thao

.

  • 13/10/2023 03:08