Công ty Thủy điện Trị An tham dự Hội nghị công tác pháp chế năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 

Chiều ngày 07/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị công tác pháp chế năm 2022, tham dự Hội nghị gồm có Hội đồng thành viên EVN, Ban Giám đốc EVN, lãnh đạo các Tổng Công ty phát điện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và hơn 230 cán bộ phụ trách pháp chế đơn vị. Chủ trì Hội nghị: Ông Trần Đình Nhân – Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Các đại biểu khách mới của Bộ Tư pháp, Bộ Công thương… dự Hội nghị

Các đại biểu HĐTV EVN, Lãnh đạo EVN, cùng các đơn vị trực thuôc dự Hội nghị
Thực hiện Chương trình công tác pháp chế, Kế hoạch thực hiện Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022, EVN tổ chức Hội nghị công tác pháp chế năm 2022. Hội nghị có các đồng chí khách mời của Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương, Vụ Pháp chế và Kiểm soát nội bộ UBQLVNN tại doanh nghiệp, Hội nghị đã nghe Ông Nguyễn Minh Khoa - Trưởng Ban pháp chế EVN Báo cáo kết quả thực hiện công tác pháp chế thời gian vừa qua và hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2022, Báo cáo kết quả công tác pháp chế đã thể hiện rằng tổ chức pháp chế của EVN tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong công tác pháp chế khối các doanh nghiệp nhà nước; là bộ phận tham mưu, chỗ dựa tin cậy cho lãnh đạo trong việc xây dựng, hoàn thiện thể chế, xử lý các vướng mắc về pháp luật, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, chỉ đạo điiều hành sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Hội nghị về phía lãnh đạo EVN, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN cũng khẳng định, các kết quả đạt được trong công tác pháp chế đã góp phần tăng cường, nâng cao công tác quản trị của EVN tiệm cận với hệ thống quản trị hiện đại trong khu vực và trên thế giới.

Ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN, phát biểu tại Hội nghị
 
Chủ tịch HĐTV EVN ghi nhận nỗ lực của đội ngũ CBNV làm công tác pháp chế, điển hình như việc đề xuất, xây dựng và ban hành hệ thống Quy chế quản lý nội bộ (QCQLNB) áp dụng thống nhất trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam; xây dựng và đưa vào sử dụng Hệ thống Pháp điển QCQLNB trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam; xây dựng mẫu hợp đồng ủy quyền người đại diện của EVN tại các đơn vị; đánh giá tác động của các văn bản mới ban hành đến hoạt động của EVN.
Tại Hội nghị lần này đã diễn ra Lễ công bố, đưa vào sử dụng Hệ thống Pháp điển QCQLNB dùng chung trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.
Lãnh đạo HĐTV EVN, lãnh đạo EVN và lãnh đạo 09 Tổng công ty thực hiện nghi thức bấm nút kích hoạt Hệ thống Pháp điển dùng chung Trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

Ngày 02/7/2021, hệ thống này chính thức đưa vào sử dụng tại địa chỉ www.phapdien.evn.com.vn. Toàn bộ QCQLNB của EVN đang có hiệu lực và các văn bản liên quan đã được số hóa, đưa vào hệ thống dữ liệu số và hiển thị trên trang này. Trang Pháp điển đã phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ CBCNV tra cứu, tìm kiếm các QCQLNB nhanh chóng, thuận lợi.
 

Lãnh đạo HĐTV EVN, lãnh đạo EVN và lãnh đạo 09 Tổng công ty chúc mừng Hệ thống Pháp điển dùng chung Trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

Ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN trao tặng Bằng khen của EVN cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng Hệ thống Pháp điển QCQLNB trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
 
 
Ông Trần Đình Nhân – Tổng Giám đốc EVN trao tặng Bằng khen của EVN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng Hệ thống Pháp điển QCQLNB trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Tính đến tháng 10/2022, Hệ thống Pháp điển QCQLNB trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đã được hoàn thành vượt tiến độ 2 tháng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực quản trị của EVN.

Cũng trong dịp Hội nghị lần này EVN đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tư pháp năm 2021 và 2022; Bằng khen của EVN cho nhiều tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho EVN, đơn vị./.
           
                     Nguồn tin: Nguyễn Hoàng Dũng

  • 15/11/2022 02:06
  • 0 nhận xét

Gửi nhận xét