Công ty Thủy điện Trị An tham dự Hội nghị tổng kết công tác Văn hóa doanh nghiệp EVN giai đoạn 2016 - 2021, triển khai Hành trình Văn hoá EVN giai đoạn 2022 – 2025

Sáng ngày 04/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn hóa doanh nghiệp EVN giai đoạn 2016 - 2021, triển khai Hành trình Văn hoá EVN giai đoạn 2022 – 2025, Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 32 điểm cầu tại các đơn vị cấp 2, gần 200 điểm cầu tại các đơn vị cấp 3. Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành và Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đồng chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã nghe, ông Trần Việt Anh - Trưởng Ban TCNS EVN Báo cáo kết quả thực hiện công tác Văn hóa doanh nghiệp EVN giai đoạn 2016-2021.

Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có bề dày truyền thống gần 70 năm, dưới chỉ đạo của Đảng ủy EVN, sự dẫn dắt của tập thể ban lãnh đạo EVN, công tác VHDN của EVN đã có những đổi mới, duy trì chất lượng và từng bước phát triển vươn lên tầm cao mới của "Đổi mới - Tiên phong - Sáng tạo - Trách nhiệm - Tin cậy và Chuyên nghiệp". Đây là các giá trị văn hóa của EVN đang tiếp tục được khẳng định, ngày càng đi sâu vào từng CBCNV của EVN và lan tỏa sâu rộng đến mọi nơi EVN có mặt.

Bước vào giai đoạn mới, một giai đoạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam với những trách nhiệm ngày càng nặng nề, những nhiệm vụ ngày càng khó khăn và phức tạp để đáp ứng nhu cầu điện năng cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân; EVN cần tiên phong, sáng tạo, không ngừng đổi mới. Chúng ta phải xây dựng một nền văn hóa EVN tin cậy, chuyên nghiệp, cởi mở và sẵn sàng học hỏi mọi thứ.

Tại Hội nghị tổng kết này, nhằm hoàn thiện cho quá trình triển khai công tác VHDN EVN thời gian tới, EVN đã triển khai Hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025.

Phát biểu tại Hội nghị về phía lãnh đạo EVN, Chủ tịch HĐTV Dương Quang Thành cũng khẳng định rằng Văn hóa EVN là nền tảng, nguồn sức mạnh nội sinh cho sự phát triển bền vững của EVN.

Chủ tịch HĐTV Dương Quang Thành phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã tích cực đặt câu hỏi, trao đổi, làm rõ, từ đó góp ý, hoàn thiện cho quá trình triển khai công tác VHDN EVN thời gian tới; thực hiện ký cam kết triển khai Hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025.

Lãnh đạo EVN và lãnh đạo các đơn vị trong Tập đoàn thực hiện ký cam kết triển khai Hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025.

Cũng trong dịp Hội nghị này, 15 tập thể đơn vị và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực thi VHDN EVN giai đoạn 2016 -2021 đã vinh dự được nhận Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành trao tặng Bằng khen của EVN cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thực thi VHDN giai đoạn 2016-2021

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân trao tặng Bằng khen của EVN cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thực thi VHDN giai đoạn 2016-2021.

   

       

 

 

                    Nguồn tin: Nguyễn Hoàng Dũng

 

 

  • 05/04/2023 01:11