Công ty Thủy điện trị An tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cho con em CBCNV

Chiều Ngày 01/6/2023, Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Trị An tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 01/6” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em người lao động trong Công ty.

Chương trình tạo không khí vui tươi, phấn khởi và một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè năm 2023. Qua đây, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Nữ Công và Đoàn Thanh niên Công ty đối với gia đình đoàn viên, người lao động, đem lại cho các cháu niềm vui, phấn khỏi sau một năm miệt mài đèn sách để bước vào kỳ nghỉ hè vui tươi và lý thú.

Đoàn thanh niên trao giải nhất cho các bé, các đội qua các trò chơi

Năm nay, các cháu được tham gia vui chơi nhiều chương trình bổ ích, các hoạt động ngoài trời như: xe đạp chậm; Kéo co, chuyền nước, tạt lon. Tùy vào các lứa tuổi khác nhau mà các cháu được xếp hàng để chơi trò chơi phù hợp. Những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các bậc phụ huynh.

Trò chơi xe đạp chậm

 Trò chơi kéo co

Trò chơi chuyền nước

Trò chơi tạt lon

Đoàn thanh niên trao giải nhất cho các bé, các đội qua các trò chơi

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là một dịp để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em, gắn kết gia đình và xã hội trong việc chăm sóc và phát triển cho thế hệ trẻ. Trong ngày này, các em nhỏ được tận hưởng niềm vui, nhận quà và tham gia các hoạt động vui chơi, giáo dục và giải trí. Đây cũng là hoạt động thường niên cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Trị An. Ngày hội thiếu nhi năm 2023 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng, hình ảnh đẹp, niềm vui cho các cháu cũng như các bậc phụ huynh và sự mong chờ ngày hội thiếu nhi cho những năm tiếp theo./.

                                                                                                               Bài và ảnh: Nguyễn Thị Hà

  • 09/06/2023 03:07