Giải bóng đá giao hữu do đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Trị An phối hợp đoàn thanh niên EVNPSC Trị An tổ chức

Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Nhà máy Thủy điện Trị An (02/12/1987-02/12/2023) và 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023)  

Chiều ngày 22/11/2023 tại sân bóng KP 8, Thị trấn Vĩnh An đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Trị An và Đoàn Thanh niên EVNPSC Trị An. Trận đấu diễn ra sôi nổi, không kém phần kịch tính và nhiều tiếng cười là không khí của các trận thi đấu bóng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và kỷ niệm 36 năm ngày thành lập nhà máy

Các vận động viên tham gia bóng đá giao hữu

Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện Công đoàn và bí thư đoàn thanh niên của hai đơn vị. Với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên. Trong trận đấu, các cầu thủ 2 bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp, mang đến các pha bóng kịch tính, hấp dẫn. Kết thúc trận đấu, với tỷ số 2-0 phần thắng thuộc về đội Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Trị An.

Những pha bóng ngạt thở của các vận động viên trên sân cỏ

Giải bóng đá do đoàn thanh niên phát động chào mừng 36 năm ngày thành lập nhà máy

Giải bóng đá năm nay là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động gặp gỡ giao lưu. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, đầy ắp tinh thần thể thao với những pha bóng kỹ thuật, những bàn thắng đẹp với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng, và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tình đoàn kết của CBCNV giữa hai đơn vị.

Bí thư đoàn thanh niên 02 đơn vị trao tặng thưởng cho các VĐV

Thành công của trận đấu giao hữu này, là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CBCNV, đồng thời cũng là nơi để đoàn thanh niên hai đơn vị càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc và sẽ còn nhiều hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và đời sống tinh thần tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới có sự kết hợp của Đoàn Thanh niên hai đơn vị. Giải bóng đá đã thành công tốt đẹp, đây không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cán bộ nhân viên mà còn là cầu nối, là cơ hội tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị.

Bài -Video: Thư-Hà (KTAT)

  • 23/11/2023 03:05