Hoàn thành đóng điện hòa lưới tổ máy H4 Nhà máy Thủy điện Trị An, đảm bảo tiến độ kế hoạch đăng ký

Vào lúc 22 giờ 00 phút ngày 10/01, Tổ máy số 4 Nhà máy Thủy điện Trị An đã được  hòa lưới trở lại sau hơn 07 ngày tách lưới khỏi hệ thống điện, đảm bảo tiến độ kế hoạch đăng ký bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên năm 2023 EVN phê duyệt.

Với khối lượng công việc lớn, các cán bộ nhân viên Phân xưởng Vận hành, Phòng Kỹ thuật An toàn và Phân xưởng Sửa chữa Thủy điện Trị An (EVNPSC) rất tích cực hăng say trong công tác sửa chữa thường xuyên Tổ máy số 4 Nhà máy Thủy điện Trị An năm 2023.

Các kỹ sư, công nhân đang thực hiện sửa chữa bảo dưỡng Tổ máy số 4

Phân xưởng Sửa chữa Thủy điện Trị An và Phân xưởng Vận hành đã đoàn kết hợp tác trong công tác giám sát, sửa chữa thường xuyên Tổ máy số 4 năm 2023, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác giám sát, sửa chữa, đảm bảo đúng khối lượng, chất lượng, tiến độ.

hiều hạng mục thiết bị Tổ máy số 4 được bảo dưỡng sửa chữa

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Quý Mão năm 2023 của những ngày cuối năm, các kỹ sư, công nhân Phân xưởng Sửa chữa Thủy điện Trị An vẫn cật lực, không quản ngại khó khăn, làm việc trong môi trường hạn chế về ánh sáng, dưỡng khí, tiếng ồn nhưng với tinh thần và trách nhiệm của mình, họ vẫn hăng say làm việc tận tâm, tận lực để đảm bảo tiến độ kế hoạch được giao.
Các nhóm công tác thi công, sửa chữa Tổ máy số 4 Nhà máy Thủy điện Trị An đã thực hiện hoàn thành công tác thi công, thí nghiệm, đóng cắt thử dao cách ly, dao tiếp địa, thử giả lập tác động bảo vệ các chế độ… Tổ máy số 4 đã được nghiệm thu, đánh giá đạt yêu cầu và cho phép đưa vào chạy thử nghiệm.

Kiểm tra tiếng ồn, độ rung Máy phát được đặc biệt chú ý khi chạy thử nghiệm
Trước đó, buổi sáng vào lúc 11 giờ 55 phút, được sự cho phép của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Nam (A2), máy biến áp T4 đã được đóng điện xung kích thành công, đảm bảo các điều kiện vận hành. Toàn bộ thiết bị khối tổ máy số 4 đảm bảo tất cả các chế độ vận hành, Phân xưởng Vận hành đã khôi phục và trao trả thiết bị cho Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0) đúng kế hoạch.
 
                                                                https://www.youtube.com/watch?v=a31wan3FRWU
                                                                      Thử Chữa cháy T4
Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng thích ứng an toàn, linh hoạt, sự sáng tạo của Phân xưởng Sửa chữa Thủy điện Trị An và Phân xưởng Vận hành tiếp tục khẳng định về chất lượng, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên của hai đơn vị./.   
                                                                                 
                                                                            Nhóm CVT: Hà, Dũng, Trường
 

  • 11/01/2023 02:51