Nữ công Thủy điện Trị An giao lưu học tập, trải nghiệm tham quan Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Sáng ngày 20/10/2022 vừa qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An đã tạo điều kiện cho chị em trong Ban Nữ công giao lưu học tập, trải nghiệm tham quan Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Nhằm động viên và tạo điều kiện cho các chị em cán bộ công nhân viên đơn vị được giao lưu, trải nghiệm, tham quan học tập, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó. Qua đó, tạo không khí phấn khởi thi đua đối với CBCNV nữ, giúp chị em có dịp học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác nữ công đầy ý nghĩa với các nữ CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, tại tỉnh Bình thuận.

Buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh tân 4

Đến với xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, nơi đứng chân làm trụ sở của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); thông qua chương trình giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm nữ công Thủy điện Trị An và nữ công Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 có cơ hội giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về những kinh nghiệm trong công việc và trong công tác sản xuất kinh doanh.

Trong không khí thân mật, ấm áp tình đoàn kết giữa 02 đơn vị ngành Điện, thay mặt Lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, ông Trần Ngọc Hưởng – Phó Giám đốc bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn nữ CBCNV của Công ty Thủy điện Trị An đến thăm, giao lưu kinh nghiệm và mong muốn 02 đơn vị tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó, thân tình trên mọi lĩnh vực.

Ông Võ Tấn Nhẫn Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An trao quà lưu niệm cho Ông Trần Ngọc Hưởng - Phó Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Buổi chiều cùng ngày, Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã tổ chức buổi giao lưu thể thao 4 môn tập thể cho CBCNV nữ gồm: kéo co, đu thuyền người, ngậm thìa chuyền bóng và nhảy dây với sự tham gia đông đảo của các nữ công Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và nữ công khách mời Thủy điện Trị An rất hào hứng, vui vẻ. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV, người lao động.

Ban Lãnh đạo, nữ CBCNV Thủy điện Trị An chụp hình lưu niệm

Qua buổi giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác nữ công, các chị em đã trao đổi những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác, hoạt động của Ban Nữ công trong công tác nữ công, các công việc chuyên môn để cùng phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất của đơn vị và tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới./.

Nữ CBCNV của 02 đơn vị trong buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

 

                                                                                                  Nguyễn Thị  Hà-P.KTAT

 

 

  • 24/10/2022 02:10