Công ty Thủy điện Trị An tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2023

Trong 02 ngày 22, 23/03/2023, Công ty Thủy điện Trị An phối hợp với Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.
Công tác khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho lực lượng lao động của Công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động.

CBCNV trong đợt khám sức khỏe định kỳ tháng 03/2023
Chương trình khám chia làm nhiều buổi, tạo điều kiện cho người lao động có thể lựa chọn thời gian khám phù hợp với lịch làm việc của mình. Mục đích việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm đánh giá được tình trạng sức khỏe của mỗi người lao động, giúp cho việc phát hiện sớm những biểu hiện ban đầu của bệnh lý, kịp thời có phương án điều trị bệnh sớm nhất ở giai đoạn đầu.
Với quan điểm nhân lực chính là tài sản quý giá của doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Người lao động được khám lâm sàng tổng quát (đo Huyết áp, chiều cao, cân nặng; Khám nội, ngoại, da liễu, mắt; Răng – hàm – mặt; Tai – mũi – họng…); Làm các xét nghiệm (công thức máu, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm chức năng thận, viêm gan siêu vi B, mỡ máu,….),  Siêu âm ổ bụng, đo điện tim, đo điện não,... Nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng.
CBCNV được Khám tổng quát
Bác sĩ đang đo điện não
Thông qua thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra những khuyến cáo, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với sức khỏe của người bệnh, theo dõi và lên phác đồ điều trị nếu người lao động mắc bệnh. Từ đó, nâng cao hiệu quả điều trị và ngăn ngừa được những biến chứng có thể xảy ra. Nâng cao chất lượng cuộc sống để người lao động đảm bảo sức khỏe làm việc.
Bác sĩ giải thích kết quả khám và tư vấn hướng điều trị cho người bệnh
Thăm khám sức khỏe giúp người lao động đảm bảo được tình trạng cơ thể tốt nhất cho công việc
Không ai có thể biết được chính xác tình trạng sức khỏe của mình. Điều này cũng có nghĩa là tất cả chúng ta đều không thể biết được mình có nguy cơ hay đang mắc bệnh lý nào hay không. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, thực hiện khám sức khỏe định kỳ giúp đánh giá, phát hiện bệnh lý để điều trị kịp thời được xem là giải pháp hàng đầu để bảo vệ tốt nhất sức khỏe mỗi ngườiCông ty sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe người lao động để bố trí, phân công công việc phù hợp, nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                                 Bài viết: Nguyễn Thị Hà

 

  • 30/03/2023 01:41