Thăm hỏi, trao tặng tiền quyên góp, ủng hộ anh Nguyễn Trí Hậu – Công đoàn Bộ phận Phòng Hành chính và Lao động bị bệnh hiểm nghèo

Ngày 07/7/2024, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng tổng số tiền 37.000.000 đồng của Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) Công ty quyên góp ủng hộ cho anh Nguyễn Trí Hậu, 55 tuổi, không may mắc bệnh hiểm nghèo, phải nằm viện điều trị dài ngày.

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, nhưng không phải ai cũng may mắn có một cơ thể khỏe mạnh. Hiện nay, anh Nguyễn Trí Hậu, nhân viên bảo vệ, Phòng Hành chính và Lao động Công ty đang bị bệnh tăng huyết áp biến chứng nhồi máu não; bệnh đái tháo đường không phụ thuộc insuline; tăng lipid máu hỗn hợp; đau vùng cổ gáy cần được điều trị lâu dài. Ngoài ra, hoàn cảnh gia đình anh cũng rất khó khăn, có vợ ở nhà nội trợ, sức khỏe yếu.   

Với tinh thần tương thân, tương ái, gắn kết yêu thương, nhằm chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp gánh nặng về vật chất vượt qua bệnh tật, Công đoàn Công ty đã tổ chức 02 đợt kêu gọi, vận động Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) Công ty chung tay đóng góp ủng hộ, chia sẻ khó khăn với anh Nguyễn Trí Hậu. Sau thời gian kêu gọi CBCNV Công ty đã đóng góp, ủng hộ anh Hậu với tổng số tiền là 37 triệu đồng (đợt 1 là 16,8 triệu đồng, đợt 2 là 20,2 triệu đồng).

Thay mặt Công đoàn Công ty, đồng chí Phan Văn Nhu, Ủy viên Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Công ty, chủ tịch Công đoàn Bộ phận Phòng Hành chính và Lao động và đồng chí Trần Minh Anh Vũ, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao tổng số tiền CBCNV Công ty ủng hộ cho anh Hậu; đồng thời chia sẻ số tiền quyên góp được là tình cảm của đồng nghiệp tiếp sức cho anh, mong anh sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và có thể trở lại công việc của mình trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Phan Văn Nhu, UVBCH Công đoàn,

Chủ tịch CĐBP Phòng Hành chính và Lao động trao tiền ủng hộ

Đồng chí Trần Minh Anh Vũ, Phó Bí thư Đoàn thanh niên trao tiền ủng hộ cho anh Hậu

Trong không khí ấm áp tình thân, tình đồng nghiệp, Anh Hậu xúc động cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, các đồng nghiệp và CBCNV Công ty dành cho anh. Đây chính là niềm động viên về tinh thần và vật chất có ý nghĩa rất lớn đối với anh cùng gia đình.

Trong những năm qua, Công đoàn Công ty đã thực hiện rất tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần của CBCNV, luôn quan tâm, đồng hành cùng CBCNV khi gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc chuyện không may. Ngoài sự thăm hỏi sẻ chia tại đơn vị, Công đoàn Công ty còn đề nghị Công đoàn Cấp trên hỗ trợ. Trường hợp của anh Nguyễn Trí Hậu, ngoài sự hỗ trợ của Công đoàn công ty, anh còn được Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ 02 lần với tổng số tiền hỗ trợ là 10 triệu đồng. Qua đó đã phần nào chia sẻ, động viên kịp thời, tạo niềm tin, động lực để người lao động nỗ lực cố gắng, chiến thắng bệnh tật, yên tâm công tác.

                                                                                        Bài viết: Nguyễn Thị Diễm – Phòng Hành chính và Lao động

                                                                                        Hình ảnh: Phan Văn Nhu – Phòng Hành chính và Lao động

  • 10/07/2024 02:50

Các Tin khác