Đại hội Công Đoàn lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội Công Đoàn lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022

Hôm nay ngày 17/8/2017, Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp Đồng chí Đỗ Đức Hùng-Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và Đồng chí Nguyễn Kim Phúc-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An đến dự và chỉ đạo Đại hội.  

Công đoàn Công ty thủy điện Trị An tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị người lao động, tập hợp ý kiến của người lao động, bổ sung sửa đổi TƯLĐTT, các nội quy, quy chế nội bộ, tham gia giải quyết những vấn đề liên quan đến quyền lợi hợp pháp chính đáng của người lao động. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ, cùng chuyên môn bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao quần chúng phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của đơn vị.

Với nhiều thành tích đạt được trong xây dựng tổ chức Công đoàn, nhiều năm liền Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An đã được Công đoàn Điện lực Việt Nam công nhận danh hiệu “Công đoàn vững mạnh xuất sắc”. Nhiều tập thể và cá nhân được các cấp ủy Đảng, chính quyền và Công đoàn cấp trên khen thưởng.

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Kim Phúc-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời định hướng cho Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ tới cần phải phối hợp tốt với chuyên để chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đ/c Nguyễn Kim Phúc-Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đ/c Đỗ Đức Hùng-Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An cần có sự phối hợp với lãnh đạo chuyên môn triển khai các phong trào thi đua sản xuất, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động. Thường xuyên chú trọng công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh cũng như nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời những vấn đề liên quan tới quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Đ/c Đỗ Đức Hùng-Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022 và 03 đồng chí đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam. Trong phiên họp đầu tiên của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022, Ban chấp hành đã tín nhiệm bầu Đ/c Võ Tấn Nhẫn tiếp tục làm Chủ tịch, Đ/c Nguyễn Văn Tiến làm Phó chủ tịch.

Đặc biệt, chiều cùng ngày. Công đoàn Điện lực Việt Nam cùng với Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An tổ chức lễ cắt băng khánh thành công trình gắn biển Công đoàn “Nâng cấp hệ thống tự động-đo lường-điều khiển-bảo vệ khối tổ máy H3 (DCS H3)” chào mừng 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2017), 30 năm thành lập Nhà máy Thủy điện Trị An (02/12/1987-02/12/2017), 63 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2017).

Lễ cắt băng khánh thành công trình gắn biển công đoàn “Nâng cấp hệ thống tự động-đo lường-điều khiển-bảo vệ khối tổ máy H3 (DCS H3)”

Tổ máy H3 nói chung và hệ thống DCS H3 nói riêng sau công tác nâng cấp đến nay đã hoạt động tin cậy, đáp ứng các yêu cầu đặt ra, chưa xuất hiện hư hỏng nào, đây là kết quả của sự kỳ vọng đối với công tác nâng cấp thiết bị.

Thành công của công trình là thành quả chung của Tập thể lớn, trong đó có sự quan tâm, tư vấn, động viên đúng thời điểm của BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam và Đảng ủy, Giám đốc Công ty./.

 

Một số hình ảnh

 

Đại hội công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022

 

Lễ cắt băng khánh thành công trình gắn biển công đoàn “Nâng cấp hệ thống tự động-đo lường-điều khiển-bảo vệ khối tổ máy H3 (DCS H3)”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 18/08/2017 03:09
  • Trần Quang