Sôi động Giải chạy tiếp sức chào mừng Ngày thành lập Nhà máy

Nằm trong chương trình hoạt động chào mừng 36 năm Ngày thành lập Nhà máy Thủy điện Trị An (02/12/1987-02/12/2023) và 69 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023) cũng như phát huy phong trào thể dục thể thao của hai đơn vị, ngày 21/11, Công đoàn Cơ sở thành viên Trị An trực thuộc Công đoàn Trung tâm dịch vụ Sửa chữa EVN (PSC Trị An) phối hợp cùng Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An (HPC Trị An) tổ chức Giải chạy bộ đồng đội tiếp sức nam và nữ.

Các Vận động viên tham gia giải

Chạy tiếp sức là một trong những nội dung hấp dẫn của bộ môn điền kinh, nhận được sự cổ vũ rất lớn của người hâm mộ. Trước đây, Đơn vị từng tổ chức nhiều giải chạy bộ trong Công ty, tạo sân chơi cho đông đảo cho Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) yêu thích môn thể thao chạy bộ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thể thức chạy bộ tiếp sức được tổ chức dành cho các CBCNV. Do đó, giải chạy bộ tiếp sức lần này đã đem đến những cảm xúc mới mẻ và thích thú cho các CBCNV thu hút đông đảo CBCNV của hai đơn vị HPC Trị An và PSC Trị An tham dự. Thật thú vị khi lần đầu tiên CBCNV chứng kiến các Vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở nội dung chạy tiếp sức 3000m đối với đội nam và 600m đối với đội nữ. 

Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội nam và nữ đạt thành tích cao trong cuộc thi, cụ thể, ở nội dung thi đồng đội nam, tổ Điện -Tự động (PSC Trị An) đã xuất sắc chiến thắng giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội nam HPC Trị An, giải Ba thuộc về đội nam tổ Cơ khí (PSC Trị An). Về phía đồng đội nữ, Giải Nhất và Nhì thuộc về đội nữ HPC Trị An, giải Ba thuộc về đội nữ PSC Trị An.

Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc, Phó Bí thư ĐU, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ HPC Trị An và Ông Trần Kim Hợp CTCĐ PSC Trị An

trao giải cho các đội nữ đạt thành tích cao

Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc, Phó Bí thư ĐU, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ HPC Trị Anvà Ông Trần Kim Hợp CTCĐ PSC Trị An

trao giải cho các đội nam đạt thành tích cao

Giải chạy tiếp sức được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, mong muốn truyền tải thông điệp nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao cũng như tinh thần giao lưu gắn kết giữa CBCNV hai đơn vị, thể hiện tốt nét đẹp văn hóa doanh nghiệp nói riêng và Văn hóa EVN nói chung. Từ đó thắt chặt sự đoàn kết hơn nữa để cùng chung tay hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Công ty Thủy điện Trị An ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh khác hội thi:

                         Nguồn tin: Nguyễn Thị Diễm

  • 24/11/2023 10:59