Thủy Điện Trị An- Tổ chức Hội nghị tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH- Xây dựng phong trào trong dân tham gia PCCC

 

Nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân PCCC, nâng cao nhận thức, kiến thức về PCCC và CNCH. Ngày 14/9/2017, Phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy, Cảnh sát PC&CC Đồng Nai đã tổ chức tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH cho tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Trị An.

Tại buổi tuyên truyền, Phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy, Cảnh sát PC&CC Đồng Nai đã phổ biến một số nội dung: Ph­ương pháp tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; Phương pháp và cách thức tăng cường hiệu quả của công tác PCCC; Phương pháp thoát nạn tại các hộ gia đình,... biện pháp chống khói, chống cháy lan; Cách thức sử dụng các phương tiên chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ. Đồng thời cũng giúp người dân nhận thức những nguy cơ, nguy hiểm do cháy nổ gây ra qua những tư liệu về các vụ cháy diễn ra trong thời gian gần đây.

Trung úy Nguyễn Cảnh Dũng phổ biến nội dung về đảm bảo công tác PCCC và CNCH

Ngoài ra, cán bộ Phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy, Cảnh sát PC&CC Đồng Nai hướng dẫn cách nhận biết các đặc điểm cháy, loại hình đám cháy, để từ đó đưa ra biện pháp chữa cháy hiệu quả, giúp người dân lựa chọn đúng phương pháp chữa cháy, tránh những sai sót đáng tiếc khi chữa cháy sai phương pháp. Các đồng chí giảng viên cũng hướng dẫn người dân quy trình khai báo khi thông tin báo cháy và hỗ trợ lực lượng chữa cháy tiếp cận đám cháy có hiệu quả.

Thông qua buổi tuyên truyền, sẽ giúp CBCNV Công ty nâng cao nhận thức, kiến thức về PCCC và CNCH trong hoạt động thường ngày tại đơn vị sản xuất cũng như tại gia đình mình, để từ đó phổ biến các kiến thức về PCCC và CNCH đã thu thập được đến người thân và tiến hành áp dụng các giải pháp về PCCC trong chính gia đình mình./.                                                                   

Một số hình ảnh:

 

 

  • 14/09/2017 02:53
  • Trần Quang