Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Thủy điện Trị An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 -2027

 

Ngày 28/4/2022, tại Hội trường Công ty đã tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Thủy điện Trị An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 -2027.

Các đại biểu tham dự Đại hội tại Hội trường

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên EVN; đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Ngọc – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí là đại biểu khách mời và 15 đại biểu là Đoàn thanh niên Công ty.

PBT Đảng Ủy, Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Ngọc phát biểu tại Đại hội

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên EVN phát biểu

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027. Quan trọng hơn hết là bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, có đầy đủ năng lực, nhiệt huyết để đưa phong trào đoàn ngày một phát triển vững mạnh.
Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ mới 2022-2027 ra mắt Đại hội
Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027, Tân Bí thư Đoàn thanh niên đồng chí Trần Doãn Đức Nguyên đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, đồng thời khẳng định Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến chỉ đạo, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết mà các đại biểu đã thống nhất thông qua tại Đại hội và đọc Quyết định trưởng thành đoàn cho một số đoàn viên.
Quyết định trưởng thành đoàn cho một số đoàn viên
Đoàn viên thanh niên luôn là lực lượng đi đầu tham gia tích cực trong các cuộc phát động thi đua sản xuất của Công đoàn, Công ty, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
                                                                                                                                                         Bài viết:   Nguyễn Thị Hà
                                                                                                                                                                           Phạm Điệp Tuấn

  • 29/06/2022 03:24