Công ty Thủy điện Trị An tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho CBCNV, người lao động.

Trong 02 ngày 16/02 và 17/02/2022, Công ty Thủy điện Trị An phối hợp với Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai nơi Công ty chọn để KSK cho CBCNV
Khám sức khỏe định kỳ là việc làm cần thiết đối với Người sử dụng lao động (NSDLĐ), người lao động (NLĐ) sẽ được khám và tư vấn về sức khỏe toàn diện. Đây là dịp để mỗi NLĐ biết rõ được tình trạng sức khỏe của mình, được các Bác sĩ chuyên khoa tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, nhằm giúp cải thiện sức khỏe của mình đồng thời phát hiện sớm các trường hợp bất thường về sức khỏe.
Với 136 CBCNV, người lao động tham gia khám sức khỏe định kỳ năm 2022. Gói khám sức khỏe định kỳ của Công ty Thủy điện Trị An được thiết lập trên một quy trình khoa học với đầy đủ các danh mục khám gồm: Khám lâm sàng tổng quát (đo Huyết áp, chiều cao, cân nặng; Khám nội, ngoại, da liễu, mắt; Răng – hàm – mặt; Tai – mũi – họng…); Làm các xét nghiệm (công thức máu, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm chức năng thận, viêm gan siêu vi B, mỡ máu,….),  Siêu âm ổ bụng, đo loãng xương, đo điện não,... Nội dung khám chi tiết, do đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng.
Khám sức khỏe định kỳ giúp Công ty kiểm soát được tình trạng sức khỏe của NLĐ. Qua kết quả khám sức khỏe sẽ đánh giá được tình trạng chung về sức khỏe của từng cá nhân NLĐ, kịp thời phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bệnh lý bất thường, có nguy cơ phát triển thành bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…Từ đó Công ty sẽ bố trí công việc phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho NLĐ được điều trị bệnh sớm, số CBCNV có sức khỏe loại 4 và loại 5 sẽ được Công ty tạo điều kiện cho đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng lao động theo quy định của EVN.
Bác sỹ tư vấn kết quả khám sức khỏe cho NLĐ
Sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quyết định năng suất hoạt động của Công ty. Vì thế, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân viên đã luôn được Lãnh đạo Công ty chú trọng quan tâm, như một chiến lược phát triển Công ty bền vững và dài hạn bên cạnh đó ngoài tăng năng suất thì việc bảo đảm sức khỏe cho lao động là điều cần thiết để Công ty phát triển bền vững.
                                                                                                                                         Bài viết: Nguyễn Thị Hà                                                                   

  • 29/06/2022 02:03