Ấm áp “Bữa cơm Công đoàn” cảm ơn Người Lao động

 

 

Ngày 13/8/2024, Công đoàn Công ty Thuỷ điện Trị An phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở thành viên (CSTV) Dịch vụ Sửa chữa (DVSC) EVN Thủy điện Trị An tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho Người lao động trong Công ty Thủy điện Trị An (Công ty) và Trung tâm Dịch vụ sữa chữa EVN tại Thủy điện Trị An (EVNPSC Trị An) nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tham dự Chương trình về phía Công ty Thủy điện Trị An có ông Võ Tấn Nhẫn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Giới - Phó Giám đốc Công ty. Về phía EVNPSC Trị An có ông Nguyễn Phương - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng, Trưởng đại diện EVNPSC tại Công ty Thủy điện Trị An; Ông Trần Kim Hợp - Chủ tịch Công đoàn CSTV DVSC Thủy điện Trị An cùng toàn thể Đoàn viên Người Lao động của Công ty Thủy điện Trị An và EVNPSC Trị An.        

 Phát biểu tại Chương trình, Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc mừng đến toàn thể Đoàn viên, Người Lao động hai đơn vị nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Ông chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa Công đoàn phối hợp chuyên môn tổ chức thực hiện với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn cho Người lao động, đồng thời thể hiện sự tri ân, cảm ơn Người lao động trong thời gian qua đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đây cũng là dịp đặc biệt để các đoàn viên Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Công đoàn CSTV DVSC Thủy điện Trị An và Giám đốc Công ty gặp gỡ, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của Người lao động đối với Công ty.

Ông Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn phát biểu chúc mừng Đoàn viên,

Người lao động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Mỗi suất ăn trong "Bữa cơm Công đoàn" có chi phí tăng thêm từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn, chi phí bữa ăn trưa hàng ngày của Người lao động và chi phí chuyên môn hỗ trợ từ nguồn quỹ phúc lợi. Giá trị “Bữa cơm công đoàn" hôm nay được nâng lên cả chất lượng và số lượng. Khác với những bữa cơm hàng ngày, khẩu phần “Bữa cơm Công đoàn” được bổ sung nhiều món ngon và đầy  đủ chất dinh dưỡng hơn.

Nhân dịp này, Công đoàn cũng đã trao 14 phần quà cho 14 Đoàn viên Công đoàn có ngày sinh nhật trong tháng 8. Đây là nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm tinh thần, tạo động lực cho Đoàn viên, Người lao động phấn đấu trong công việc.

Lãnh đạo 02 đơn vị tặng quà sinh nhật cho các Đoàn viên Công đoàn

 “Bữa cơm Công đoàn” thực sự có ý nghĩa với Người lao động, mọi người đều vui  vẻ không chỉ bởi bữa cơm thịnh soạn hơn ngày thường mà còn phấn khởi bởi các hoạt động được lồng ghép trong chương trình như cùng nhau ôn lại truyền thống và chặng đường 95 năm xây dựng và trưởng thành của Công đoàn Việt Nam, tặng quà sinh nhật cho Đoàn viên… và hơn thế nữa, đây cũng là dịp là để Đoàn viên, Người lao động được thưởng thức bữa ăn trưa trong không khí tình thân, trò chuyện, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc, để có thêm quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đoàn viên chăm chú xem clip giới thiệu chặng đường Công đoàn Việt Nam 95 năm xây dựng và trưởng thành đươc phát tại bản tin

Công ty trước giờ dự “Bữa cơm Công đoàn”

  • 15/08/2024 08:18

Các Tin khác