Công đoàn Công ty Thủy điện Trị An tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỉ niệm 77 năm ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng, ngày 25/7/2024, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi họp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho 02 Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) thuộc gia đình chính sách diện con liệt sỹ đang công tác tại Công ty nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty; Đồng chí Trần Quang - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Trưởng phòng Hành chính và Lao động, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Lãnh đạo Công đoàn Công ty thăm hỏi CBCNV diện gia đình chính sách

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, CBCNV Công ty kính gửi tới các gia đình chính sách trong Công ty lời thăm hỏi chân thành và những món quà thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân đến Người lao động là thân nhân liệt sỹ. Đón nhận tình cảm và quà tặng, các anh rất xúc động trân quý, cảm ơn sự quan tâm, động viên  của Đảng ủy, Công ty và Công đoàn Công ty nhân ngày 27/7.  

Đồng chí Nguyễn Hữu Khánh Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trao quà cho Công đoàn viên Nguyễn Văn Vân và Trần Văn Trung 

Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn đoàn viên Nguyễn Văn Vân, Trần Văn Trung 

Cũng trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh - Liệt sĩ 27/7, Công ty Thủy điện Trị An đã đóng góp, ủng hộ xã Hiếu Liêm trao tặng quà cho các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã, nơi Công ty đang hoạt động sản xuất và phối hợp cùng địa phương chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vĩnh Cửu.


Ông Lý Công Tấn - Đại diện Công ty trao quà cho các gia đình chính sách xã Hiếu Liêm

Đây là những hoạt động thường niên, ý nghĩa nhằm tri ân và bày tỏ lòng biết ơn, ý thức trách nhiệm đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng mà các thế hệ lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn gìn giữ  và phát huy.

Lãnh đạo địa phương tặng thư cảm ơn đơn vị đồng hành trong công tác đền ơn đáp nghĩa

Trong những năm qua, Công ty rất quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, luôn chung tay góp sức đồng hành cùng địa phương bằng những hành động cụ thể trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, nạn nhân của chất độc màu da cam/dioxin... Đây là những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với công tác An sinh xã hội, lan tỏa được những tình cảm, truyền thống tốt đẹp của con người EVN nói chung và của Công ty nói riêng đến người dân trong các hoạt động xã hội, cộng đồng, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.              

 Bài viết: Nguyễn Thị Diễm - Phòng Hành chính và Lao động

  • 29/07/2024 02:55

Các Tin khác