Đảng ủy Công ty Thủy điện Trị An tổ chức kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú

 

Chiều ngày 26/3/2024, Tổ chức Đảng ủy Công ty Thủy điện Trị An đã phối hợp với Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính, Chi bộ Phân xưởng Vận hành và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cơ sở Công ty Thủy điện Trị An long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho Đoàn viên ưu tú Lê Thị Nga của Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính và Đoàn viên ưu tú Trần Minh Anh Vũ của Chi bộ Phân xưởng Vận hành được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Toàn cảnh trang nghiêm của buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Đây là một sự kiện quan trọng của Đoàn Thanh niên nhằm thiết thực Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và kỷ niệm 21 năm, Ban Bí thư Trung ương Đảng đồng ý lựa chọn tháng 3 hàng năm là Tháng Thanh niên (Tháng 3/2003 – Tháng 3/2024).

Đến dự lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Võ Tấn Nhẫn – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An; các đồng chí là Bí thư Chi bộ trực thuộc, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; các đồng chí Đảng viên của Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính, Chi bộ Phân xưởng Vận hành và toàn thể Đoàn viên Thanh niên của Chi đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Trị An.

Phát biểu tại lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Võ Tấn Nhẫn – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Công ty đã biểu dương và đánh giá cao tập thể Cấp ủy các Chi bộ và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác tuyên truyền, giáo dục để Đoàn viên thanh niên nhận thức đúng về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, về vai trò, ý nghĩa của tổ chức Đảng và Đảng viên để có thái độ, động cơ đúng đắn phấn đấu vào Đảng; đồng thời biểu dương Đoàn Thanh niên Công ty đã nghiêm túc thực hiện tốt vai trò là cánh tay nối dài của tổ chức Đảng.

Đồng chí Võ Tấn NhẫnUVBCHĐB EVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu

Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các Đảng viên trẻ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, gương mẫu trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm; xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, là tấm gương sáng cho Đoàn viên thanh niên Công ty phấn đấu trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư chi bộ phòng Kế hoạch và Tài chính trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lê Thị Nga

Đồng chí Nguyễn Lê Đạt, Bí thư chi bộ Phân xưởng Vận hành trao Quyết định

kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trần Minh Anh Vũ

 

Phát biểu cảm nghĩ về buổi lễ Kết nạp Đảng nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn, Đảng viên trẻ Lê Thị Nga đã phấn khởi nói: Với sự giúp đỡ của tập thể Đảng viên trong Chi bộ và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty, tôi đã trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự to lớn, song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề mà tôi phải phấn đấu thực hiện. Tôi sẽ luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đảng viên; không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn. Là một Đảng viên mới, tôi ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với tổ chức Đảng, Đoàn Thanh niên, gia đình và xã hội.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên là Đoàn viên ưu tú diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nghi thức, đã để lại trong ký ức mỗi Đoàn viên thanh niên Công ty Thủy điện Trị An niềm tự hào, để tạo động cơ, lý tưởng phấn đấu vào Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

                                                 Bài viết: Nguyễn Thị Diễm – Phòng Hành chính và Lao động

  • 27/03/2024 09:23

Các Tin khác